Size bao cao su Durex có bao nhiêu loại? Cách chọn phù hợp

Size bao cao su Durex có bao nhiêu loại? Cách chọn phù hợp

Chúng ta đều biết, dương vật nam giới có đủ mọi kích cỡ và hình dáng khác nhau. May mắn thay là bao cao su Durex cũng có đủ size vừa vặn cho các anh thoải mái lựa chọn. Vậy size bao cao su Durex có tất cả bao nhiêu loại? Và cách chọn size như thế nào để phù hợp với dương vật của bạn? Hãy để chúng tôi bật mí điều đó ngay sau bài viết bên dưới nhé! 

Những lý do khiến bạn cần quan tâm đến size bao cao su khi sử dụng 

Trên thực tế, có rất ít nam giới quan tâm đến size BCS khi sử dụng vì họ nghĩ rằng các loại BCS đều có khả năng co dãn tốt. Tuy nhiên, việc mang nhầm bao nhỏ hoặc lớn hơn kích thước dương vật có thể khiến các anh gặp nhiều vấn đề khác nhau. 

Chẳng hạn như, mang bao quá rộng hoặc quá dài sẽ khiến các anh luôn cảm thấy bị thùng thình và vướng víu khi quan hệ. Mặt khác, nó còn dễ dẫn đến tình trạng tuột bao một nửa hoặc tuột bao hoàn toàn vào bên trong âm đạo gây nguy hiểm cho bạn gái.

Ngược lại, mang bao quá chật khiến dương vật bị bí bách. Khi bao căng giãn quá mức còn rất dễ rách. Nhất là lúc quan hệ mạnh làm cho ma sát giữa hai bộ phận sinh dục tăng cao. Trường hợp mang BCS quá ngắn, vòng bao sẽ dễ bị cuộn và tuột ra khỏi dương vật khiến cho hiệu quả tránh thai và ngừa lây nhiễm bệnh tình dục STDs sụt giảm. 

Chính vì vậy, để đảm bảo BCS đạt được hiệu quả tối đa, cả về độ an toàn lẫn mặt cảm xúc thì bạn cần quan tâm đến size bao nhiều hơn khi lựa chọn. BCS quá dài hay quá ngắn, quá chật hay quá rộng so với kích thước dương vật của bạn đều không phù hợp cho “cuộc yêu”. 

Các loại size bao cao su Durex trên thị trường 

Căn cứ vào kích thước trung bình của dương vật nam giới Việt Nam, Durex đã cho sản xuất ra 3 loại size bao cao su Durex cơ bản là size nhỏ 49mm, size trung bình 52mm và size lớn 56mm. Ở mỗi phân loại size sẽ có những dòng bao cao su đặc trưng để giúp người dùng dễ nhận diện khi lựa chọn.

Dưới đây là những dòng BCS Durex tương ứng với từng size bao mà bạn có thể tham khảo:

Size nhỏ - Durex Close Fit

Durex Close Fit là dòng bao phù hợp dành cho những anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn. Với độ rộng 49mm và chiều dài 160mm, Durex Close Fit dễ dàng ôm sát vừa vặn “cậu nhỏ” nhưng vẫn đem lại cảm giác thoải mái khi nhập cuộc. 

Ưu điểm của dòng bao này là chất liệu mỏng tạo cảm giác chân thật hơn khi quan hệ. Đồng thời còn được bổ sung thêm một lớp gel bôi trơn giúp dương vật dễ dàng thâm nhập vào bên trong âm đạo cho “cuộc yêu” mượt mà và thăng hoa hơn. 

Size vừa - Durex Invisible 

Durex Invisible là dòng BCS size 52mm được thiết kế đặc biệt mỏng nhằm giúp tăng khả năng truyền nhiệt nhanh, cho cảm giác quan hệ ấm nóng chân thật hơn bao giờ hết. 

Ngoài độ mỏng tuyệt đối, Durex Invisible còn có thêm nhiều gel bôi trơn giúp cấp ẩm nhanh cho “cậu bé” và “cô bé”. Giảm cảm giác đau rát khi quan hệ cho cặp đôi. 

Size lớn - Durex Pleasuremax 

Với những anh chàng có kích thước dương vật quá khổ, hãy thử sử dụng Durex Pleasuremax. Dòng BCS này có độ rộng lên đến 56mm nên cực kỳ vừa vặn với những “cậu nhỏ” kích thước lớn. 

Durex Pleasuremax cũng có nhiều ưu điểm khác như: núm ở đâu bao với gân và gai giúp gia tăng khoái cảm khi quan hệ. Gel bôi trơn silicon và hoạt chất gây tê vừa hỗ trợ dương vật thâm nhập dễ dàng vào âm đạo vừa có khả năng kéo dài thời gian quan hệ. Bên cạnh đó, dù size cỡ lớn nhưng Durex Pleasuremax vẫn đảm bảo cảm giác ôm khít dương vật và luôn ổn định vị trí dù cho bạn và người ấy có thay đổi bao nhiêu tư thế. 

Cách chọn size bao phù hợp với kích thước dương vật

Sau khi đã biết được từng loại size BCS Durex, chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng vậy làm thế nào để có thể chọn ra loại size phù hợp với bản thân? Đừng lo lắng vì ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đo chu vi dương vật để chọn ra size bao tương ứng.

Cách thực hiện bao gồm các bước đơn giản như sau: 

Bước 1: Kích thích cho dương vật đạt đến trạng thái cương cứng tối đa. 

Bước 2: Dùng thước dây tiến hành đo phần đường tròn lớn nhất trên dương vật. Lưu ý, không cần đo chiều dài dương vật vì hầu hết các loại BCS sẽ có độ dài từ 17cm đến 19cm và có thể co giãn hơn nữa. Trường hợp không có sẵn thước dây, bạn có thể dùng một đoạn dây vải để vòng qua dương vật, đánh dấu và sau đó đo lại bằng thước thẳng.

Bước 3: Từ chu vi đã đo được, xác định size BCS phù hợp với dương vật bằng cách:  

- Lựa chọn BCS size 49mm nếu chu vi dương vật nhỏ hơn 110mm.

- Lựa chọn BCS size 52mm nếu chu vi dương vật trong khoảng 110mm - 125mm.

- Lựa chọn BCS size 56mm nếu chu vi dương vật lớn hơn 126mm. 

Thông thường, thông tin về size BCS Durex sẽ được in rõ ràng ở mặt sau của vỏ hộp. Bạn có thể tìm kiếm dòng chữ “Nominal Width” để biết chính xác size bao của dòng BCS đó là bao nhiêu. Ví dụ như Nominal Width: 52mm thì chiều rộng của bao là 52mm, tương ứng với chu vi dương vật trong khoảng 110mm đến 125mm. 

Ngoài ra, để biết loại BCS mà mình chọn có phù hợp với kích thước dương vật hay không bạn có thể dựa vào cảm nhận của bản thân. BCS vừa vặn đúng chuẩn là khi nó cho bạn cảm giác vừa in, bao phủ hết độ dài dương vật và còn dư ra một chút ở đầu bao. Đồng thời luôn ôm sát ổn định cho dù cả hai đã đổi nhiều tư thế. 

Mong rằng với những thông tin về size bao cao su Durex mà bài viết chia sẻ, nam giới đã có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn BCS phù hợp với dương vật của mình. Hãy nhớ là bao ôm càng vừa vặn thì “cuộc yêu” sẽ càng mặn nồng và an toàn hơn. Đừng quên thử thêm nhiều loại bao mới để xem dòng BCS nào cho bạn cảm giác thăng hoa nhất nhé! 

Bài trước Bài sau