Bật mí những câu trả lời thông minh trong tình yêu

Bật mí những câu trả lời thông minh trong tình yêu

Khi yêu, chắc hẳn chàng trai nào cũng đã từng ít nhất một lần bị bạn gái đặt ra những câu hỏi ngây ngô nhưng lại mang tính chất hóc búa dành mình. Nếu trả lời không đúng ý hoặc không khéo léo thì ngay lập tức sẽ bị cô nàng giận ngay. Vì thế, để giúp các chàng trai có thể giải nguy trong những câu hỏi lắt léo của bạn gái thì trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí những câu trả lời thông minh trong tình yêu mà con gái thường hay hỏi nhất. Nào hãy cùng tham khảo nhé.

Những câu trả lời thông minh trong tình yêu dành cho các chàng trai

Con gái rất hay giận hờn vu vơ, nhiều khi đang yên đang lành, bỗng dưng cô nàng đưa ra những câu hỏi vu vơ cho người yêu. Nhưng lỡ chẳng may anh chàng người yêu không tinh ý, không trả lời đúng ý nàng thì sẽ ngay lập tức bị cô nàng giận hờn ngay. Chính vì vậy, các chàng trai luôn lên mạng tham khảo những câu trả lời thông minh trong tình yêu để có thể đối đáp lại bạn gái một cách khéo léo khiến cô nàng vui lòng.

Nắm bắt được nhu cầu đó nên ngay sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài câu trả lời hay ho cho những câu hỏi mà con gái thường hay hỏi bạn trai. Các anh em hãy lưu lại nhé!

Em mặc trang phục này trông có béo lên không anh

Con gái lúc nào cũng có một nỗi ám ảnh với chữ “béo”, cho dù là cô nàng gầy nhom nhưng khi tự nhìn mình trong gương thì cô nàng cũng cảm thấy bản thân béo lên. Vì nỗi sợ đó, mà những khi diện những bộ trang phục mới cô nàng sẽ thường xuyên hỏi bạn trai rằng “em mặc trang phục này có trông béo hơn không?”. Tuy là câu hỏi đơn giản, nhưng nó đã khiến nhiều chàng trai bị bạn gái giận vì trả lời không khéo đấy.

Vì thế, để khiến cho bạn gái vui lòng, thì anh em có thể tham khảo những cách trả lời như sau:

-Ồ không đâu em yêu! Trông em rất xinh đẹp trong bộ trang phục này.

-Trang phục này rất hợp và vừa vặn với em.

-Cục cưng của anh mặc gì cũng trông đều đẹp cả.

-Vóc dáng của em khiến cho bộ trang phục trong sang trọng hơn hẳn em ạ.

Em thật tuyệt vời và xinh đẹp trong bộ trang phục này. 

Người yêu cũ của anh với em ai đẹp hơn/tốt hơn?

Con gái thường hay có thói quen thích so sánh bản thân mình với người yêu cũ của bạn trai. Bởi vì, cô gái nào cũng muốn bản thân mình là người đẹp nhất, tốt nhất và quan trọng nhất của bạn trai. Chính vì thế, hầu như những anh chàng nào đã yêu và đang yêu thì cũng đã từng ít nhất một lần bị bạn gái hỏi những câu hỏi so sánh với người yêu cũ. Ví dụ như “em và người yêu cũ của anh ai xinh hơn?”, “anh thấy em và bạn gái cũ ai mới tốt với anh hơn”.

Lúc này, để cho cô nàng người yêu được “mát lòng mát dạ” thì anh em nên khéo léo trả lời như sau:

-Đương nhiên là em rồi, đối với anh em là người con gái tuyệt vời nhất.

-Cuộc đời anh, chưa từng gặp được một người con gái nào tốt như em.

-Trong mắt anh, chỉ có em mới là cô gái xinh đẹp và tuyệt vời nhất.

-Em chính là một người con gái đặc biệt nhất từ trước đến giờ mà anh có được.

Nếu sau này em già, em xấu thì anh có còn yêu em không?

Bất kỳ cô gái nào khi yêu cũng đều mang một nỗi lo sợ đó chính là sợ sau này mình già, mình không còn trẻ trung, xinh đẹp nữa thì người yêu sẽ hết yêu mình, bỏ mình đi yêu người khác xinh đẹp hơn. Không chỉ những bạn gái đang yêu, mà ngay cả những phụ nữ đã có chồng vẫn có nỗi lo sợ đó. Chính vì thế, các nàng sẽ thường xuyên đem câu hỏi này ra để hỏi đi hỏi lại người yêu. Lúc này, để bạn gái hoặc vợ yên tâm các anh có thể áp dụng những câu trả lời sau:

-Anh lúc nào cũng yêu em, vì đối với anh em lúc nào cũng là người đẹp nhất.

-Trong mắt anh chỉ có mỗi mình em thôi, dù cho em có già có xấu thì điều đó vẫn không thay đổi.

-Anh yêu là yêu con người, tính cách của em, nên dù cho ngoại hình em có thay đổi như thế nào thì vẫn sẽ luôn yêu em.

Một trong những câu trả lời thông minh trong tình yêu đó là "Dù cho sau này em có già đi thì anh sẽ luôn yêu em như ngày đầu tiên".

Anh có từng nghĩ là sẽ yêu một người như em không?

Những cặp đôi đã có thời gian yêu nhau đủ lâu, thì đôi khi các chàng trai sẽ bị bạn gái hỏi những câu hỏi hóc búa như “nếu thời gian quay lại thì anh có nghĩ là anh sẽ yêu một người như em không?”. Khi hỏi câu hỏi này chủ yếu chị em muốn biết chính xác liệu bạn trai có cảm thấy hài lòng khi yêu mình và có hối hận về điều đó hay không. Lúc này, để ghi điểm trong mắt nàng thì anh em có thể trả lời nàng bằng những câu dưới đây:

-Em chính là điều tuyệt vời nhất mà anh có được, vì thế nếu thời gian có quay lại 100 hay 1000 lần thì anh vẫn sẽ chọn yêu em.

-Khi xưa gặp em, anh nghĩ rằng mình sẽ không có cơ hội yêu em, nhưng anh lại may mắn có được cơ hội đó, nên anh sẽ luôn nắm bắt nó.

Những câu trả lời thông minh dành cho các bạn nữ

Đừng nghĩ rằng chỉ có con gái mới hay đưa ra những câu hỏi vu vơ cho người yêu, mà ngay cả các chàng trai đôi khi cũng thích đặt câu hỏi bâng quơ cho bạn gái của mình. Tuy con trai không hay giận hờn vu vơ nếu bạn gái trả lời không khéo, nhưng điều đó cũng sẽ khiến cho chàng buồn lòng đấy. Vì thế, các bạn nữ hãy phổ cập ngay cho mình những câu trả lời khéo léo sau đây nhé.

Mẫu bạn trai lý tưởng của em là người như thế nào?

Thông thường, các chàng trai thường đưa ra câu hỏi này nhằm mục đích muốn biết liệu mình có phải là mẫu bạn trai lý tưởng của người yêu hay không. Nếu không phải thì anh chàng sẽ tìm cách để hoàn thiện mình cho giống với hình mẫu lý tưởng của người yêu. Vì thế, khi bạn trai đưa ra câu hỏi này, nếu các bạn nữ muốn bạn trai mình cảm thấy vui và tự hào thì có thể áp dụng cách trả lời sau đây:

-Mẫu người yêu lý tưởng của em là người vui tính, hòa đồng, biết quan tâm cho em, giống như anh vậy đó.

-Người yêu lý tưởng của em là người có mọi đặc điểm của anh.

-Em làm gì có hình mẫu người yêu lý tưởng, vì anh chính là người yêu lý tưởng của em rồi.

Lần đầu mình gặp nhau, em có ấn tượng gì về anh?

Con trai cũng đặc biệt rất quan tâm về ấn tượng của bạn gái vào lần đầu tiên mà hai người gặp nhau. Vì thế, khi đã yêu nhau rồi thì sẽ có lúc anh chàng hỏi bạn về ấn tượng lần đầu gặp mặt, hoặc cảm giác của bạn thế nào khi lần đầu hẹn hò cùng anh ấy. Lúc này, các bạn nữ có thể trả lời một cách khéo léo để khiến bạn trai cảm thấy hạnh phúc như sau:

-Ấn tượng đầu tiên của em khi lần đầu gặp anh đó là sự hài hước và vui tính của anh, anh đã cho em một buổi gặp mặt thật đáng nhớ.

-Lần đầu gặp anh, em không nhớ rõ mình đã ấn tượng điều gì ở anh, em chỉ biết rằng anh chính là người đàn ông mà em đang tìm kiếm.

-Sự nam tính của anh đã thu hút em trong lần đầu gặp mặt và khi tiếp xúc thì em hoàn toàn bị chinh phục bởi sự ấm áp và ga lăng của anh.

Lần đầu gặp anh là em đã hoàn toàn bị chinh phục bởi sự ấm áp của anh.

Nếu thời gian quay lại, em có yêu anh không?

Không chỉ có các cô gái, mà các chàng trai lúc nào cũng rất muốn biết liệu mình có phải là sự lựa chọn hoàn hảo của cô ấy hay không? Liệu cô ấy có hối hận khi yêu mình hay không? Vì thế mà thỉnh thoảng các chàng trai cũng sẽ đặt câu hỏi này cho bạn gái. Để khiến cho bạn trai của mình cảm thấy yên tâm và hạnh phúc thì các bạn gái có thể trả lời như sau:

-Em yêu anh và em sẽ luôn luôn chọn yêu anh.

-Anh biết không, nếu như ngày đó em không gặp được anh, không chọn được anh làm người yêu thì em cũng sẽ không chọn bất kỳ người nào cả.

-Tình yêu em dành cho anh vẫn nguyên vẹn như ngày đầu, nên chắc chắn thời gian có quay lại thì em vẫn sẽ yêu anh.

Hy vọng rằng với những câu trả lời thông minh trong tình yêu mà bài viết vừa chia sẻ có thể giúp các bạn có được câu trả lời khéo léo và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người yêu. Ngoài ra, nếu các bạn có những câu trả lời nào hay hơn nữa thì hãy cùng bình luận bên dưới để chia sẻ thêm với mọi người nhé.

Bài trước Bài sau