Hôn kiểu Nhật và những kiểu hôn mà cặp đôi nên trải nghiệm

Hôn kiểu Nhật và những kiểu hôn mà cặp đôi nên trải nghiệm

Nhật Bản vốn nổi tiếng là một đất nước văn minh hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét văn hóa truyền thống riêng biệt. Đặc biệt nhất là những văn hóa ứng xử và cách mà người Nhật thể hiện tình cảm với nhau. Trong đó, hôn kiểu Nhật là một trong những cách thể hiện tình cảm khá thú vị của các cặp đôi ở đất nước mặt trời mọc này. Vì thế, trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá kiểu hôn đặc biệt này là như thế nào nhé.

Hôn kiểu Nhật là như thế nào?

Khi nói về văn hóa thể hiện tình cảm, thì chúng ta đều biết văn hóa phương Đông và phương Tây là 2 nền văn hóa hoàn toàn đối lập nhau. Nếu như ở các nước phương Tây, từ xa xưa đã xem việc thể hiện tình cảm một cách tự do và phóng khoáng là điều hết sức bình thường. Thì ở các nước phương Đông, việc thể hiện tình cảm sẽ kín đáo và không phô trương.

Ví dụ như cách mà các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm với nhau, nếu như ở phương Tây thì họ sẽ thoải mái ôm hôn nhau say đắm ở những nơi công cộng đông người. Bởi vì, những người xung quanh xem đó là hành động bình thường, nên sẽ không ai cảm thấy phiền hay bận tâm đến.

Nhưng ở các nước phương Đông thì khác, khi cặp đôi ôm hôn nhau nơi đông người, sẽ không tránh khỏi những ánh mắt săm soi, dè bỉu từ những người xung quanh. Và hành động này cũng bị cho là một hành động phản cảm và thiếu lịch sự ở nơi công cộng. Vì thế, các cặp đôi ở phương Đông chỉ thể hiện tình cảm với nhau ở nơi riêng tư, vắng người.

Tuy nhiên, ngày nay ở các quốc gia phương Đông, con người cũng đã dần cởi mở và phóng khoáng hơn. Chính vì thế, cách thể hiện tình cảm của các bạn trẻ cũng đã thoải mái và tự do hơn. Nếu như ở phương Tây, vốn nổi tiếng với nụ hôn kiểu Pháp đầy nóng bỏng, thì ở phương Đông, cũng có một kiểu hôn nổi tiếng không kém đó chính là hôn kiểu Nhật, hay còn được người Nhật gọi là Kuchizuke hay Kisu.

Hôn kiểu Nhật là như thế nào?

Hôn kiểu Nhật thường được người Nhật gọi là Kuchizuke hay gọi tắt là Kisu.

Thế nhưng, nụ hôn Kisu lại không nóng bỏng như nụ hôn kiểu Pháp, bởi vì văn hóa của người Nhật sẽ không thể hiện tình cảm quá phô trương nơi công cộng. Họ cho rằng, việc hôn nhau nơi đông người là một hành động thiếu lịch sự, vì nó gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Nên chúng ta sẽ rất khó bắt gặt hình ảnh các cặp đôi người Nhật âu yếm hay hôn nhau ở nơi đông người.

Một số người còn chia sẻ rằng, ở Nhật Bản, khi cặp đôi trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy thì họ chỉ thực hiện ở nơi riêng tư và khi họ thực sự muốn quan hệ tình dục với nhau. Không riêng gì ở Nhật, mà hầu như các quốc gia châu Á, các cặp đôi đều không có thói quen thể hiện tình cảm quá thân mật ở nơi công cộng.

Những nụ hôn kiểu Nhật phổ biến được nhiều cặp đôi yêu thích

Khi nói về nụ hôn, thì ở Nhật các cặp đôi có rất nhiều kiểu hôn để thể hiện được nhiều cung bậc tình cảm dành cho nhau. Có những kiểu hôn quen thuộc, cũng có những kiểu hôn khá độc đáo và thú vị mà có thể các bạn chưa từng trải nghiệm. Vậy thì còn chần chừ gì mà không cùng chúng tôi tìm hiểu những kiểu hôn thú vị đó ngay thôi nào.

Nụ hôn nhẹ nhàng

Đối với người Nhật, hôn không phải lúc nào cũng là hôn vào môi mới thể hiện được tình cảm. Mà đôi khi chỉ là những nụ hôn nhẹ nhàng lên trán, lên má, lên mũi,…hoặc những vùng khác cũng đủ để thể hiện tình cảm một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế. Nụ hôn này, thường được thực hiện khi các cặp đôi đang ở nơi công cộng. Chỉ một nụ hôn chạm nhẹ, cũng đủ khiến đối phương hạnh phúc, mà lại không gây phản cảm nơi đông người.

Nụ hôn ngược

Nụ hôn ngược được xem là một nụ hôn kinh điển trong điện ảnh, vì đây chính là nụ hôn mà nhân vật Người Nhện (Spider Man) đã trao cho người con gái anh ta yêu khi ở tư thế đang treo ngược xuống. Cảnh phim về nụ hôn này đã khiến nhiều cặp đôi cảm thấy thích thú và trở thành một trong những nụ hôn thú vị nhất mà các cặp đôi nên thử trải nghiệm. Chắc chắn khi ở vị trí ngược hướng nhau, nụ hôn sẽ mang đến cho các bạn nhiều cảm xúc rất thú vị đấy.

Hôn kiểu Nhật là như thế nào?

Nụ hôn ngược là một trong những kiểu hôn khá thú vị được nhiều cặp đôi yêu thích.

Nụ hôn có vị ngọt

Khi hôn nhau, chúng ta thường dùng từ ngữ “ngọt ngào” để diễn tả sự say đắm của nụ hôn cùng với người mà chúng ta yêu thương, mặc dù thực sự nụ hôn chẳng hề mang đến cảm giác của vị ngọt. Thế nhưng, ở Nhật nụ hôn có vị ngọt là một nụ hôn có thật, cặp đôi khi hôn nhau sẽ cảm nhận được vị ngọt từ vị giác của mình.

Thật ra, để có được nụ hôn mang vị ngọt cũng khá đơn giản, các cô gái Nhật sẽ thường có sở thích, ăn một món ăn có vị ngọt hay uống một ít nước ngọt khi hôn người yêu của mình. Vị ngọt còn dư lại trong miệng cô gái, sẽ lan tỏa vào miệng của chàng trai và khiến chàng trai cảm nhận được vị ngọt ngào đó. Đây là một nụ hôn khá thú vị và độc đáo, mà chắc chắn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy thích thú khi trải nghiệm.

Nụ hôn có mùi hương

Thêm một nụ hôn có thể làm vương vấn lòng người nữa, đó chính là nụ hôn có mùi hương. Để có được nụ hôn này, các bạn không cần phải xịt nước hoa lên cơ thể hay xịt thơm miệng để có mùi hương khi hôn đâu. Mà thực chất, đây là một nụ hôn thiên về sự cảm nhận hương thơm tự nhiên từ người mà mình yêu thương.

Để có được nụ hôn mang mùi hương, thì cặp đôi không cần phải hôn môi nhau. Hai người chỉ cần chạm trán vào nhau và cọ xát phần đỉnh mũi vào nhau thật nhẹ nhàng. Khẽ nhắm mắt lại và cảm nhận từng nhịp hơi thở của nhau, mùi hương thoang thoảng toát ra từ cơ thể nhau. Tất cả hòa quyện lại tạo thành một hương thơm của sự gần gũi và say mê.

Nụ hôn Kabedon

Nụ hôn Kabedon là một nụ hôn khá nổi tiếng của Nhật Bản, có thể nói là một nét đặc trưng rất riêng khi nói về Nhật. Nụ hôn nổi tiếng này không chỉ xuất hiện trên các bộ phim Nhật Bản, mà trong các bộ phim của Hàn Quốc và Trung Quốc, chúng ta cũng sẽ dễ dàng bắt gặp.

Sở dĩ nụ hôn mang tên Kabedon, đó là vì trong tiếng Nhật kabedon có nghĩa là “va vào tường”. Vì thế, nụ hôn Kabedon là một kiểu hôn mà người thực hiện sẽ dồn đối phương vào tường, một tay sẽ chống lên tường nhằm ngăn không cho đối phương thoát ra, và tiến hành trao cho đối phương nụ hôn. Đây là một nụ hôn mang tính khẳng định chủ quyền, nên thường nụ hôn này đa số chỉ có nam giới chủ động thực hiện.

Hôn kiểu Nhật là như thế nào?

Nụ hôn Kabedon là kiểu hôn mang nét đặc trưng của Nhật Bản, đây cũng là nụ hôn khá nổi tiếng trong điện ảnh.

Nụ hôn say đắm

Kiểu hôn cuối cùng mà các cặp đôi người Nhật thường trao cho nhau đó chính là nụ hôn say đắm. Nụ hôn này cũng tương tự như nụ hôn kiểu Pháp, bởi vì cả hai sẽ trao nhau một nụ hôn thật cuồng nhiệt và đầy ướt át. Chính vì sự nóng bỏng và say đắm, nên nụ hôn này thường sẽ thực hiện khi cặp đôi đang ở nơi riêng tư, hoặc có ý định quan hệ tình dục với nhau.

Hy vọng rằng, sau khi đọc xong bài viết đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về những nụ hôn kiểu Nhật và văn hóa hôn của người Nhật là như thế nào. Nếu như bạn chưa từng thử những nụ hôn theo kiểu Nhật bao giờ, thì còn chần chờ gì mà không rủ người ấy cùng nhau trải nghiệm ngay thôi nào. Đảm bảo cả hai sẽ có được những nụ hôn vô cùng thú vị và lãng mạn đấy.

Bài trước Bài sau