Food boy là gì? Vì sao con gái nên yêu một chàng food boy?

Food boy là gì? Vì sao con gái nên yêu một chàng food boy?

Ngày nay giới trẻ thường sáng tạo ra những danh xưng khá thú vị để gắn vào một người nào đó có tính cách phù hợp với danh xưng đó, ví dụ như bad boy, bad girl, good boy, good girl, trap boy, trap girl, sad boy, sad girl,…Hầu hết các danh xưng đều là những đặc điểm từ tính cách của người đó, duy chỉ có một danh xưng là không đến từ tính cách mà lại đến từ sở thích ăn uống, đó chính là food boy. Vậy food boy là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Food boy là gì? Food là những chàng trai có niềm đam mê bất tận với đồ ăn và đặc biệt là rất am hiểu về ẩm thực. Những anh chàng rất rành về những địa điểm ăn ngon, thậm chí họ còn có khiếu nấu ăn rất ngon. Chính vì thế mà khi yêu một anh chàng food boy, con gái sẽ được chăm sóc rất kỹ từng miếng ăn giấc ngủ.

Food boy là gì?

Dạo gần đây, giới trẻ hay có những danh xưng rất thú vị như good boy, good girl, bad boy, bad girl, sad boy, sad girl, fuck boy,…Trong đó, thú vị nhất chính là danh xưng food boy, vậy food boy là gì mà lại thú vị đến thế? Thật ra, food boy là danh xưng để nói về những chàng trai có niềm đam mê với ăn uống. Ngoài ra, họ còn có thể có biệt tài nấu ăn rất ngon và luôn nằm lòng những địa điểm bán đồ ăn ngon.

Có thế nói, food boy chính là một “thổ địa” về chuyện ăn uống, những anh chàng này biết hầu hết các món ăn ngon và bất kỳ những nơi nào có bán đồ ăn ngon thì cũng sẽ đến trải nghiệm. Không chỉ thích ăn mà một số food boy còn có khả năng nấu nướng rất đỉnh, họ rất thích được nấu những món ngon cho những người thân yêu.

Food boy là gì?

Food boy là gì? Đây là thuật ngữ để nói về những anh chàng có niềm đam mê với đồ ăn.

Food boy luôn gắn liền với đồ ăn nên nhiều người nghĩ rằng, food boy đa số sẽ là những anh chàng có vóc dáng mập mạp, mũm mĩm do ăn nhiều. Thế nhưng, trên thực tế, có không ít food boy mặc dù ăn nhiều nhưng vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, 6 múi cuồn cuộn, khiến cho biết bao nhiêu cô gái loạn nhịp.

Chính vì có niềm đam mê với ăn uống và rất biết cách chăm sóc cho người khác, nên food boy chính là mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái. Khi yêu một anh chàng food boy các bạn nữ sẽ được người yêu chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ, không bao giờ lo bị đói. Anh chàng sẽ luôn dẫn bạn đi ăn những món ngon, thích vỗ béo bạn và không thích bạn giảm cân. Vì đối với những anh chàng này, con gái mũm mĩm mới là chân ái.

Food boy là gì?

Foodboy còn có biệt tài nấu ăn rắt ngon. 

Trên facebook trào lưu food boy nghĩa là gì?

Hiện nay, food boy không chỉ là danh xưng dành cho những anh chàng thích ăn uống nữa, mà nó còn trở thành một trào lưu trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là facebook. Những anh chàng được gắn mác food boy trên facebook thường có sở thích check-in đến những địa điểm ăn ngon và review về những món ăn đó.

Những anh chàng nào đã có người yêu, thì người yêu sẽ là người đồng hành cùng anh chàng trong những chuyến đi trải nghiệm ẩm thực. Bất kỳ là nơi nào có đặc sản gì ngon là anh chàng sẽ ngay lập tức tìm đến để trải nghiệm và quay video giới thiệu cho mọi người. Ngày nay, thật không khó để tìm thấy những anh chàng food boy trên facebook chuyên làm về các video du lịch và ẩm thực.

Vì sao con gái nên yêu một anh chàng food boy?

Có thể nói, food boy được mệnh danh là mẫu bạn trai lý tưởng mà bất kỳ cô gái nào cũng nên có. Nếu bạn không biết lý do vì sao, thì đừng nôn nóng chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây:

Bạn không cần lo sẽ bị cắm sừng

Đối với food boy sự quan tâm hàng đầu của anh chàng chỉ là những món ăn ngon, không như những người con trai khác chỉ quan tâm tới những cô gái đẹp. Trong suy nghĩ của foodboy lúc nào cũng chỉ ưu tiên cho đồ ăn, anh chàng chỉ quan tâm tới chuyện hôm nay sẽ ăn gì, đi khám phá món ăn ngon ở đâu,…

Tâm hồn của foodboy chỉ dành cho những món ăn ngon, không có đủ chỗ cho những cô gái đẹp. Vì thế yêu anh chàng này bạn sẽ không lo bị cắm sừng, bởi vì anh chàng chỉ dành thời gian của mình cho việc ăn uống và tìm hiểu về đồ ăn, không có thời gian đi tản tính những cô gái khác đâu.

Bạn luôn được chăm sóc như một công chúa

Trên mạng có câu rằng “fuck boy tha em tới giường, food boy thương em tới già”, mặc dù là câu nói vui nhưng sự thật là như vậy. Khi yêu một anh chàng foodboy thì các bạn sẽ được anh ấy chăm sóc từng ly từng tí, yêu chiều như một công chúa. Mỗi khi bạn đói, anh ấy sẽ ngay lập tức làm đồ ăn hoặc mua đồ ăn ngon đến cho bạn. Mỗi khi bạn giận, anh chàng sẽ biết cách dỗ dành và luôn khiến bạn vui bằng những món ăn ngon.

Food boy là gì?

Yêu một anh chàng foodboy bạn sẽ được chăm sóc chu đáo như một công chúa.

Food boy không bao giờ quan tâm đến ngoại hình của bạn

Điều mà foodboy quan tâm về bạn gái của mình không phải là nhan sắc hay một vóc dáng nóng bỏng. Mà điều mà anh chàng quan tâm nhất đó chính là bạn gái ăn có ngon miệng không, có ăn uống được đầy đủ không. Chỉ cần thấy bạn trông ốm hơn một tí là chàng sẽ ngay lập tức vỗ béo bạn bằng những món ăn ngon.

Yêu chàng một thời gian, chắc chắn bạn sẽ bị lên ký, nhưng anh ấy sẽ không quan tâm về vấn đề đó, thậm chí khi bạn trong mũm mĩm hơn thì còn khiến anh chàng rất thích thú. Vì đối với những chàng foodboy, hình ảnh bạn gái ngon miệng chính là niềm hạnh phúc và con gái mũm mĩm mới chính là chân ái.

Cảm giác yêu một anh chàng food boy sẽ ra sao?

Khi nghe nói food boy là mẫu bạn trai lý tưởng thì đã khiến nhiều cô gái cảm thấy nóng lòng rất muốn biết được cảm giác yêu một anh chàng foodboy sẽ ra sao. Vì thế, ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài lợi ích tuyệt vời mà khi yêu chàng foodboy các bạn nữa sẽ có được:

-Bạn sẽ luôn tìm thấy sự đồng điệu giữa hai chiếc bụng.

-Bạn sẽ luôn được anh người chăm sóc như em bé, được quan tâm, chiều chuộng hết mực.

-Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp bởi sự quan tâm và chăm sóc của anh ấy.

-Bạn sẽ không bao giờ phải lo nghĩ rằng không biết hôm nay mình sẽ ăn gì, vì anh ấy sẽ lo điều đó thay cho bạn.

-Những buổi hẹn hò của hai đứa sẽ chỉ quanh quẩn ở những hàng quán, địa điểm có thức ăn ngon.

-Anh ấy sẽ luôn mang đến niềm vui cho bạn thông qua những món ăn ngon mà bạn yêu thích.

Có thể nói, cảm giác yêu một anh chàng food boy thực sự rất tuyệt, anh ấy sẽ luôn biết cách chăm sóc bạn một cách chu đáo nhất. Yêu chàng bạn sẽ không phải lo lắng, buồn phiền hay ghen tuông vô cớ, mà chỉ tận hưởng niềm vui trong những món ăn ngon ngày qua ngày.

Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết và biết được food boy là gì thì giờ đây các bạn nữ độc thân đang rất muốn có được một anh chàng người yêu food boy lắm đúng không nào. Có thể nói, foodboy là một chàng trai tốt tính, biết chăm sóc cho người yêu. Vì thế, nếu bên cạnh bạn đang có một chàng trai như thế thì đừng để vụt mất nhé.

Bài trước Bài sau