Cách vào Xvideos, Pornhub, XNXX khi bị nhà mạng chặn cực dễ

Cách vào Xvideos, Pornhub, XNXX khi bị nhà mạng chặn cực dễ

Khi nói về các trang web phim người lớn thì không thể nào không nhắc đến Xvideos, Pornhub, XNXX,…Đây đều là những website chuyên chia sẻ những video 18+, phim người lớn, clip sex lớn nhất hiện nay, không chỉ nổi tiếng ở nước ta, mà còn rất nổi tiếng ở nước ngoài. Thế nhưng, do pháp luật nước ta nghiêm cấm các hình thức truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, nên hiện nay những website này đã bị các nhà mạng nước ta chặn quyền truy cập. Tuy nhiên, các bạn đừng vội thất vọng, vì trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một số cách vào Xvideos, cũng như các trang web sex khác cực đơn giản. Hãy cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu về tổng quan về các trang web Xvideos, Pornhub, XNXX

Xvideos hay tên miền chính xác là www.xvideos.com là một website chuyên cung cấp và chia sẻ các nội dung 18+, phim người lớn thông dụng nhất hiện nay. Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu thì Xvideos là một trang website thuộc quyền sở hữu của công ty WGCZ Holding, đến từ Cộng Hòa Séc.

Theo một cuộc khảo sát vào tháng 11 năm 2019 thì Xvideos.com là trang web được truy cập nhiều đứng thứ 68 trên Thế Giới. Cho đến năm 2023, theo một thống kê của SimilarWeb, thì Xvideos đã vươn lên xếp hàng thứ 10 trong số 25 website có lượng truy cập cao nhất Thế Giới, với hơn 3.5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi tháng. Tuy nhiên, ở nước ta do quy định không được lưu truyền văn hóa phẩm đồi trụy nên xvideos bị chặn bởi các nhà mạng để người dùng không thể truy cập vào.

Không chỉ có Xvideos, mà Pornhub và XNXX cũng là những website cung cấp các nội dung 18+ thuộc hàng lớn nhất hiện nay. Tuy nhiên, hai website này cũng chịu chung số phận với Xvideos, đó chính là XNXX và Pornhub bị chặn truy cập bởi các nhà mạng nước ta.

Cách vào Xvideos như thế nào?

Xvideos là trang web chuyên cung cấp những nội dung khiêu dâm, phim người lớn, phim sex lớn nhất hiện nay. 

Hướng dẫn những cách vào Xvideo, Pornhub, XNXX cực dễ

Khi các trang web sex hay đều bị chặn, đã khiến cho không ít “con dân” nghiện phim sex cảm thấy thất vọng và đau khổ vì mất đi nơi “giải quyết nỗi sầu”. Tuy nhiên, cư dân mạng nước ta vốn rất giỏi chuyện “vượt rào”, nên sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn các nhà mạng chặn dễ dàng như thế. Các bạn trẻ đã tìm ra được rất nhiều cách vào Xvideos, Pornhub, XNXX và các trang web sex khác như: dùng Google dịch, VPN, web proxy, ứng dụng 1.1.1.1,…

Vậy những cách đó sẽ giúp “vượt tường lửa” của các nhà mạng như thế nào? Đừng nôn nóng chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thực hiện cụ thể ngay sau đây:

Cách vào Pornhub, Xvideo, XNXX bằng VPN

VPN là viết tắt của Virtual Private Network (Mạng riêng ảo), là công nghệ mạng cho phép thiết lập một kết nối an toàn qua internet giữa thiết bị của người dùng và một mạng khác. VPN không chỉ giới hạn ở việc "fake" hay giả mạo địa chỉ IP của người dùng sang địa chỉ IP ở một quốc gia khác, nó còn mã hóa dữ liệu truyền đi, giúp bảo vệ thông tin cá nhân và duyệt web một cách an toàn hơn.

Do đó, khi sử dụng VPN các bạn có thể fake được IP sang quốc gia khác để đánh lừa nhà mạng, và trang web bạn truy cập sẽ không còn bị chặn nữa. Hiện nay, có rất nhiều tiện ích VPN, nhưng được ưa chuộng nhất đó chính là Hola Free VPN Proxy Unblocker. Để sử dụng VPN này, các bạn sẽ thực hiện những bước sau:

-Đầu tiên, vào Google Chrome, tìm kiếm Hola Free VPN Proxy Unblocker, và tải về máy.

-Sau khi cài đặt thành công, bạn sẽ thấy biểu tượng của Hola trên thanh cụ ở trình duyệt web. Bạn chỉ cần click vào biểu tượng đó, rồi nhấn vào mục Unblocker để chọn sang quốc gia khác là được.

-Khi đã fake IP sang quốc gia khác qua VPN, bạn nhập trang web Xvideos vào ô URL và enter là có thể truy cập vào trang web bình thường.

Cách vào Xvideos như thế nào?

Cách vào Xvideos bằng VPN là một trong số những cách vào các trang web bị chặn bởi nhà mạng hiệu quả nhất.

Cách vào Pornhub Xvideos XNXX bằng Google Translate

Google Translate hay còn được gọi là Google Dịch, đây là công cụ hỗ trợ dịch thuật cho phép người dùng dịch ngôn ngữ của nước này sang ngôn ngữ của nước khác. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ đã nhận ra một tính năng thú vị trên Google Dịch, đó là khi họ nhập URL của một trang web vào ô dành cho văn bản cần dịch, phần hiển thị kết quả dịch sẽ cung cấp đường dẫn liên kết trực tiếp đến trang web đó.

Điều đặc biệt là những trang web vốn đã bị nhà mạng chặn, thì khi nhấp vào đường dẫn liên kết ở Google Dịch thì sẽ đưa đến thẳng trang web đó mà không hề bị chặn. Chính vì thế, nhiều bạn trẻ đã dùng cách này để truy cập vào những trang web sex bị chặn. Cách thực hiện rất đơn giản như sau:

-Truy cập vào Google Translate qua đường link: https://translate.google.com

-Khi vào Google Translate, bạn sẽ thấy có 2 khung, khung bên trái là khung để bạn nhập nội dung cần dịch, và khung bên phải sẽ là khung hiển thị bản dịch.

-Tiếp theo, bạn sẽ nhập tên miền của trang web mà bạn muốn truy cập vào ô bên trái. Ví dụ: xvideo.com, xnxx.com, pornhub.com

-Sau khi nhập xong đường dẫn trang web đó sẽ hiển thị ở bên khung bên phải theo dạng liên kết màu xanh có thể nhấp vào được.

-Bạn trỏ chuột vào đường liên kết này và nhấp vào thì sẽ được đưa trực tiếp đến trang web mà không hề bị chặn.

Cách truy cập Xvideo, Pornhub, XNXX bằng web proxy

Web proxy là một dịch vụ hoạt động như một trạm trung gian giữa người dùng internet và các trang web mà họ muốn truy cập. Khi sử dụng một web proxy, truy cập internet của bạn sẽ được chuyển hướng qua một máy chủ proxy. Điều này có nghĩa là thay vì trực tiếp kết nối với trang web, thì bạn sẽ thông qua trang web proxy để truy cập vào trang web đó. Quá trình này, địa chỉ IP thực của bạn được ẩn, vì thế trang web bạn muốn truy cập sẽ không bị chặn bởi nhà mạng.

Một trong số những trang web proxy uy tín được nhiều người sử dụng nhất đó chính là trang proxysite.com. Để sử dụng web proxy này cũng rất đơn giản, cách sử dụng như sau:

-Mở trình duyệt web, truy cập vào trang www.proxysite.com

-Khi vào trang chủ của Proxysite, bạn sẽ nhập đường link của website mà bạn muốn truy cập vào khung “Enter URL”, rồi nhấp vào ô “Go” là sẽ được đưa tới trang web đó mà không hề bị chặn.

Cách truy cập Pornhub, Xvideo, XNXX trên điện thoại bằng app 1.1.1.1

1.1.1.1 là một ứng dụng di động được phát triển bởi Cloudflare với mục tiêu cung cấp cho người dùng một dịch vụ DNS nhanh hơn và riêng tư hơn. Ứng dụng này được thiết kế để giúp tăng tốc độ truy cập internet và cải thiện quyền riêng tư của người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng 1.1.1.1 còn tích hợp tính năng WARP, là một dịch vụ VPN miễn phí. Tương tự như cách dùng VPN ở trên, 1.1.1.1 sẽ giúp giả mạo IP người dùng sang quốc gia khác. Vì thế, người dùng có thể sử dụng app 1.1.1.1 để fake IP mỗi khi muốn truy cập vào các trang web sex bị chặn. Ứng dụng 1.1.1.1 hiện có tại các kho ứng dụng trên các hệ điều hành như IOS và Android, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và cài đặt về thiết bị di động của mình.

Cách vào Xvideos như thế nào?

Ứng dụng 1.1.1.1 là một ứng dụng cho phép bạn fake IP để có thể truy cập vào các trang web sex bị chặn như xvideos, pornhub và xnxx trên điện thoại.

Cách vào XNXX, Xvideo, Pornhub đổi đuôi URL

Ngoài ra, cư dân mạng cũng có chia sẻ một cách truy cập vào những trang web bị chặn cực đơn giản chỉ vài thao tác, đó chính là bạn chỉ cần đổi đuôi URL từ “.com” sang “.es” là có thể dễ dàng truy cập vào trang web đó mà không bị chặn. Ví dụ:

-www.xvideos.com sẽ đổi thành www.xvideos.es

-www.pornhub.com sẽ đổi thành www.pornhub.es

-www.xnxx.com sẽ đổi thành www.xnxx.es

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã có thể giúp cho các bạn biết cách vào Xvideos, Pornhub, XNXX và các trang web sex bị chặn khác một cách đơn giản và nhanh chóng.  Còn chần chừ gì mà không chuẩn bị khăn giấy, truy cập vào Xvideos tận hưởng những thước phim đầy ướt át và xắn tay áo lên “hành sự” ngay thôi nào.

Bài trước Bài sau