Cách mua bao cao su không ngại khi mua trực tiếp

Cách mua bao cao su không ngại khi mua trực tiếp

Bao cao su được xem là một dụng cụ hỗ trợ và bảo hộ tình dục, được xếp vào hàng nhu yếu phẩm cần thiết của chúng ta. Do đó việc mua và sử dụng BCS là điều hết sức bình thường và được khuyến cáo. Thế nhưng, ngày nay nhiều bạn trẻ vẫn còn ái ngại khi đi mua bao cao su, nhất là những bạn thanh thiếu niên mới lớn. Hiểu được tâm lý đó nên bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mua bao cao su không ngại để các bạn có thể yên tâm và tự tin hơn khi mua BCS nhé.

Vì sao nhiều người lại ngại khi mua bao cao su?

Bao cao su hiện nay đã được xem là một món đồ nhu yếu phẩm như bao sản phẩm khác, đây là dụng cụ bảo hộ tình dục, không phải là một sản phẩm bậy bạ và đồi trụy nên khi mua hoặc sử dụng người dùng không có gì phải ngại. Thế nhưng do quan niệm xã hội nước ta từ xa xưa đã mặc định rằng những vấn đề liên quan tới tình dục đều là chuyện tế nhị. Vì thế, không ít người cảm thấy ngại ngùng đi mua BCS, nhất là các bạn thanh thiếu niên mới lớn.

Thậm chí ngay cả khi chúng ta không cảm thấy ngại nhưng khi đi mua BCS ở những nơi đông người như cửa hàng tiện ích, siêu thị thì chúng ta vẫn không tránh khỏi ánh mắt dò xét của nhiều người. Vì thế nên nhiều người mặc dù không ngại nhưng cũng tránh mua BCS ở những nơi đông người như siêu thị hay cửa hàng tiện lợi.

Cách mua bao cao su không ngại khi mua trực tiếp

Hướng dẫn cách mua bao cao su không ngại khi mua trực tiếp

Khi mua bao cao su, thông thường chúng ta sẽ lựa chọn mua ở những nơi bán hàng uy tín như cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà thuốc tây hoặc các cửa hàng chuyên bán đồ chơi tình dục. Tuy nhiên, những nơi này lại có rất nhiều khách hàng ra vào thường xuyên vì thế sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy ngại khi mua BCS. 

Vì thế sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài tip mua BCS không ngại khi mua ở những nơi đông người nhé:

Mua ở cửa hàng tiện lợi, siêu thị

Siêu thị hoặc các hệ thống cửa hàng tiện lợi là nơi mà chúng ta có thể yên tâm khi mua BCS mà không sợ mua nhầm hàng giả, kém chất lượng. Tuy nhiên, BCS ở những nơi này lại không đa dạng, thường sẽ chỉ có những dòng cơ bản nên các bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, khi mua BCS ở những nơi này bạn còn phải đối mặt với khá nhiều người.

Vì thế một cách để các bạn mua BCS không cảm thấy ngại ở siêu thị hoặc các cửa hàng tiện lợi đó chính là hãy mua cùng với nhiều mặt hàng khác. Khi tính tiền những sản phẩm khác sẽ che đi hộp BCS và đánh lạc hướng những người xung quanh không còn để ý tới hộp BCS mà bạn mua nữa.

Ngoài ra, những cửa hàng tiện lợi vì hiểu tâm lý khách hàng nên thường sắp xếp kệ để BCS ở gần quầy tính tiền. Để khi khách mua xong những sản phẩm khác, đem đến tính tiền sẽ tiện tay lấy hộp BCS để ra tính tiền luôn. Như thế sẽ tránh được ánh mắt dò xét của những người mua hàng xung quanh.

Cách mua bao cao su không ngại khi mua trực tiếp

Mua ở nhà thuốc tây

Nhà thuốc tây cũng là một địa điểm mà bạn có thể yên tâm khi mua BCS mà không sợ mua nhầm hàng giả. Những thương hiệu BCS bán ở nhà thuốc tây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuy nhiên BCS ở đây cũng sẽ không được đa dạng mẫu mã để các bạn lựa chọn.

Để mua BCS ở nhà thuốc tây không ngại thì các bạn có thể áp dụng những cách sau:

-Chọn mua ở những nhà thuốc tây ở xa nơi ở hoặc nơi làm việc để tránh được việc gặp phải người quen.

-Bạn nên chọn mua vào những khung giờ vắng người như buổi trưa để hạn chế gặp phải nhiều người cùng vào nhà thuốc tây.

-Lựa chọn nhà thuốc tây có người bán cùng giới tính với mình cũng sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ ngại ngùng hơn.

-Thay vì sử dụng từ “hộp BCS” thì khi mua các bạn có thể chỉ nói tên thương hiệu, ví dụ như “bán cho tôi 1 hộp Durex” sẽ khiến bạn cảm thấy đỡ ngại hơn.

Mua ở cửa hàng bán đồ chơi tình dục

Cửa hàng đồ chơi tình dục cũng là nơi mà nhiều nam giới lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua BCS. Thông thường những nam giới khi nước vào cửa hàng bán sextoy thì đều sẽ không thấy ngại ngùng nữa. Bởi vì những người vào nơi này mua hàng thì cũng đều có cùng nhu cầu như mình nên sẽ chẳng ai dò xét ai.

Ngoài ra, các nhân viên bán hàng ở các cửa hàng đồ chơi tình dục cũng rất tâm lý, họ không những không làm bạn thấy ngại mà còn tận tâm tư vấn giúp bạn lựa chọn được chiếc bao phù hợp với nhu cầu của mình.

Mua bao cao su online sẽ không bị ngại

Cách mua bao cao su không ngại đơn giản và kín đáo nhất đó chính là mua hàng online. Bạn không cần phải đi mua trực tiếp, chỉ cần ngồi ở nhà, mở điện thoại hoặc máy tính lên, truy cập vào những trang thương mại điện tử hoặc các website bán hàng online. Chỉ cần vài cú nhấp chuột và vài thao tác đặt hàng đơn giản là xong. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà và chờ đợi shipper giao đến tận tay cho các bạn.

Nếu bạn sợ shipper khi giao hàng sẽ biết được bạn mua BCS và sẽ khiến bạn cảm thấy ngại khi nhận hàng thì bạn hãy yên tâm nhé. Bởi vì, hầu hết các shop bán những sản phẩm tế nhị như BCS thì lúc nào họ cũng sẽ khéo léo che tên sản phẩm ở bên ngoài gói hàng nên shipper sẽ không biết được bên trong gói hàng đó là sản phẩm gì đâu.

Việc mua BCS online vừa giúp bạn đỡ ngại ngùng khi không phải mua trực tiếp mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua hàng, công sức di chuyển. Khi lướt trên những trang thương mại điện tử bạn còn có được nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng chọn đúng sản phẩm mà mình cần vì mọi sản phẩm đều có đầy đủ thông tin.

Tuy nhiên, khi mua hàng online các bạn cũng sẽ rất dễ mua nhầm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Vì thế chỉ nên chọn mua ở những trang web bán hàng uy tín, có chế độ đổi trả sản phẩm hoặc những website có hệ thống cửa hàng bên ngoài càng tốt.

Cách mua bao cao su không ngại khi mua trực tiếp

Những điều cần lưu ý khi mua bao cao su

Bao cao su là sản phẩm bảo hộ cho cuộc yêu của các cặp đôi được an toàn hơn. Vì thế bên cạnh việc mua BCS sao cho không ngại ra thì các bạn cũng nên lưu ý những điều sau đây khi mua BCS nhé:

-Mỗi lần mua BCS là mỗi lần tốn công nên khi mua thì bạn nên chọn mua với số lượng nhiều. Ví dụ những loại hộp 10, 12, 24 cái. Khi mua nhiều thì cũng nên chú ý chọn loại này có hạn sử dụng còn dài nhé.

-Nghiên cứu thật kỹ size bao, tính năng của bao sao cho phù hợp với kích cỡ dương vật và nhu cầu của bản thân.

-Chọn mua những dòng bao có thương hiệu, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và nên mua ở những địa chỉ bán hàng uy tín.

-Cần tìm hiểu rõ xem mình có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của BCS hay không. Nếu khi sử dụng bị kích ứng thì hãy ngưng sử dụng ngay và đến bệnh viện để được thăm khám.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp đã giúp các bạn biết được cách mua bao cao su không ngại là như thế nào. Thật ra, BCS hiện nay đã trở thành một vật dụng thiết yếu được các chuyên gia, bác sĩ khuyến cáo sử dụng. Nên việc mua và sử dụng BCS chứng tỏ bạn là người văn minh, biết bảo vệ bản thân nên không có việc gì phải ngại khi mua BCS nữa nhé.

Bài trước