Vibrator là gì? Có nên dùng để cải thiện “chuyện ấy”?

Vibrator là gì? Có nên dùng để cải thiện “chuyện ấy”?

Sextoy Vibrator đang dần trở nên thịnh hành và được nhiều cặp đôi sử dụng để cải thiện “chuyện ấy”. Vậy Vibrator là gì? Tại sao sextoy Vibrator lại được nhiều bạn yêu thích? Cùng theo dõi bài viết bên dưới để được giải đáp chi tiết nhé! 

Vibrator là gì? Dịch sang tiếng Việt, Vibrator có nghĩa là máy rung. Đây là một dạng thiết bị tạo ra rung động nhằm phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Trong ngành công nghiệp sản xuất đồ chơi tình dục, người ta sử dụng vibrator tích hợp trong sextoy để mang đến nhiều khoái cảm hơn cho người dùng. 

Vibrator là gì?

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bộ phận sinh dục của nam và nữ cực kỳ nhạy cảm với các tần số rung động. Đây chính là lý do vì sao các thương hiệu sextoy dần chuyển sang phát triển các loại sextoy có rung hay còn gọi là setxoy Vibrator để giúp nâng cao trải nghiệm sung sướng cho khách hàng.

Nhắc đến đây, chắc hẳn nhiều bạn đã đoán được Vibrator là gì? Đây chính là tên gọi chung của các món đồ chơi tình dục có rung. Ví dụ như: chày rung mát xa, trứng rung tình yêu, vòng rung chống xuất tinh sớm, dương vật giả hoặc âm đạo giả có rung…

Sextoy Vibrator thường có thể sử dụng được cho nhiều đối tượng. Tuy nhiên, để kích thích chính xác từng vị trí khoái cảm và đem tới những cảm giác sung sướng tột đỉnh thì bạn vẫn nên chọn đúng dòng sextoy có rung phù hợp. 

Chẳng hạn như đối với các bạn nữ thì nên chọn các Vibrator dùng để kích thích âm vật, nhũ hoa và điểm G. Riêng nam giới thì các dòng máy thủ dâm, âm đạo giả có rung sẽ cho khoái cảm tốt hơn. 

Những loại sextoy Vibrator phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sextoy vibrator nhưng phổ biến nhất vẫn là các dòng sản phẩm sau đây:

Trứng rung tình yêu: Là dòng vibrator có kích thước nhỏ gọn dùng để kích thích vùng kín nữ và các vị trí nhạy cảm khác trên cơ thể bạn gái. 

Chày rung mát xa: Thường dùng để mát xa bên ngoài âm đạo và các khu vực có diện tích tiếp xúc lớn như cổ, vai, gáy, lưng… Chày rung mát xa thường có lực rung mạnh nhằm giúp người dùng vừa thỏa mãn nhu cầu sinh lý vừa thư giãn cơ thể. 

Dụng cụ kích thích điểm G: Là dòng vibrator dành cho nữ chuyên dùng để kích thích sâu vào điểm G bên trong âm đạo. Khác với trứng rung, dụng cụ kích thích điểm G có chiều dài thâm nhập lớn hơn. Một số dòng còn có thêm nhánh phụ để mát xa lên âm vật phía ngoài. 

Máy rung mát xa âm vật và nhũ hoa: Hầu hết là các dòng máy rung dạng lưỡi liếm hoặc rung hút giúp kích thích sâu hơn lên hột le và núm vú của chị em. Rất thích hợp cho những bạn gái yêu thích cảm giác quan hệ miệng. 

Vòng rung đeo dương vật: Giống như vòng đeo chống xuất tinh sớm, vòng rung đeo dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Bên cạnh đó còn hỗ trợ gia tăng khoái cảm cho cặp đôi nhờ động cơ rung tích hợp bên trong. 

Máy rung kích thích hậu môn: Là dòng vibrator dành cho các bạn nam đồng tính dùng để mát xa tuyến tiền liệt bên trong lỗ hậu nhằm đem lại cực khoái sung sướng. 

Dương vật giả có rung: Dương vật giả có rung thường có kiểu dáng mô phỏng giống dương vật thật nhưng được thêm động cơ rung để giúp phụ nữ thỏa mãn hơn khi giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Thông thường, các dòng setxoy Vibrator sẽ được làm từ chất liệu silicone mềm mại để không làm tổn thương vùng da nhạy cảm. Và dùng năng lượng pin hoặc sạc điện để duy trì hoạt động của động cơ. 

Có nên dùng Vibrator để cải thiện đời sống tình dục? 

Một số tài liệu khoa học đã chỉ ra rằng, âm đạo và dương vật là những bộ phận vô cùng nhạy cảm trên cơ thể con người. Những cơ quan sinh dục này chứa đựng hàng triệu tế bào thụ cảm mà chỉ cần những động chạm nhỏ nhất cũng có thể cảm nhận được. Đặc biệt, những tế bào này trở nên nhạy cảm hơn khi có tần số rung tác động lên chúng. Chính vì vậy mà việc sử dụng sextoy Vibrator có thể đem đến cho bạn các khoái cảm tình dục mạnh mẽ. 

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các món sextoy truyền thống thì việc chuyển sang trải nghiệm các dòng sextoy Vibrator sẽ làm một gợi ý hay. Tuy nhiên, bạn nên bắt đầu bằng các cường độ rung nhẹ nhàng trước cho quen, tránh kích thích rung mạnh ngay lần đầu sẽ khiến vùng kín dễ bị thương tổn. 

Mẹo chọn mua sextoy Vibrator cho người mới sử dụng

Chọn thương hiệu uy tín

Để có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sextoy Vibrator thì việc đầu tiên bạn cần làm là chọn lựa thương hiệu uy tín. Một số thương hiệu mà bạn có thể tham khảo là: Svakom, Lelo, Lovense, Fun Factory, Durex, Nalone, Leten… Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn sản phẩm.

Tuy nhiên, các thương hiệu này không có chi nhánh cửa hàng ở Việt Nam. Do đó, muốn mua sextoy cao cấp chính hãng, bạn nên đặt mua tại Nalone.vn để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Dựa trên nhu cầu và sở thích cá nhân

Điều quan trọng nhất khi mua setxoy là phải dựa trên nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn. Chẳng hạn như nếu bạn thích các dòng sextoy có rung nhỏ gọn để tiện mang theo bên mình thì trứng rung tình yêu sẽ phù hợp nhất. Trường hợp bạn đam mê cảm giác oral sex thì nên chọn các dòng máy rung mát xa âm vật và nhũ hoa hoặc các dụng cụ kích thích điểm G có nhánh phụ lưỡi liếm. 

Riêng các cặp đôi muốn gia tăng khoái cảm trong màn dạo đầu hoặc kéo dài thời gian quan hệ thì nên mua những loại như chày rung mát xa, vòng rung đeo dương vật…

Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm

Ngoài động cơ rung, một số dòng sextoy có thể được tích hợp thêm nhiều chức năng khác như thụt, ngoáy, sưởi ấm, điều khiển thông minh...Việc tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm và cách sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi trải nghiệm. 

Hy vọng với những thông tin mà bài viết chia sẻ, bạn đã biết được vibrator là gì? Cũng như gỡ rối được thắc mắc có nên sử dụng setxoy Vibrator để cải thiện “chuyện ấy” hay không? Nhìn chung, các loại máy rung đều có hiệu quả trong việc kích thích vị trí khoái cảm nên ngại gì mà không thử để giúp đời sống phòng the thêm thăng hoa. 

Bài sau