Dildo là gì? Có bao nhiêu loại dildo trên thị trường?

Dildo là gì? Có bao nhiêu loại dildo trên thị trường?

Ngày nay xã hội đã ngày càng thoáng hơn về những vấn đề liên quan đến tình dục, nhất là chuyện thủ dâm đã không còn bị mọi người xem là hành động đồi trụy hay xấu xa nữa. Nhắc đến vấn đề thủ dâm thì ở nam giới thường sẽ thủ dâm bằng các món sextoy mô phỏng âm đạo, còn ở nữ giới đa số chị em sẽ ưa chuộng sử dụng dildo. Vậy dildo là gì mà lại là ưu tiên hàng đầu của chị em khi lựa chọn để tự sướng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về món đồ chơi tình dục cho nữ này nhé.

Dildo là gì? Dildo là một thuật ngữ tiếng anh để nói về dương vật giả, đây là món đồ chơi tình dục có hình dáng được mô phỏng theo dương vật thật của nam giới. Dương vật giả chủ yếu là sex toy dành cho phái nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, đây còn là dòng đồ chơi tình dục được các bạn gay và các cặp đôi les ưa chuộng.

Dildo là gì?

Đối với những bạn đã từng sử dụng qua sex toy thì chắc hẳn đã từng nghe đến món đồ chơi mang tên dildo, vậy dildo là gì? Dildo là tên gọi tiếng anh của dương vật giả, đây là món đồ chơi tình dục dành cho phái nữ, các bạn đồng tính nam và cả các cặp đôi đồng tính nữ. Dương vật giả được mô phỏng theo hình dáng dương vật của nam giới.

Nhờ có hình dáng vô cùng chân thật nên sẽ tạo nên được sự kích thích thị giác mạnh mẽ khi vừa nhìn thấy. Khi sử dụng dildo còn mang đến những khoái cảm sống động nhất cho phái nữ, giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách đầy thỏa mãn. Đó cũng chính là lý do vì sao đa số phái nữ khi quyết định sử dụng sex toy đều lấy dildo là sự lựa chọn hàng đầu.

Dildo được làm từ những chất liệu nào?

Ngày nay ngành sản xuất sex toy ngày càng mở rộng nên đã sáng tạo ra nhiều dòng dương vật giả từ nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Nếu như ngày xưa thì dương vật giả chủ yếu là làm từ gỗ, thủy tinh,…

Nhưng ngày nay sau khi đã tìm ra được chất liệu silicone với đặc tính dẻo dai, mềm mại thì các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu này trên hầu hết các sản phẩm. Dương vật giả bằng silicone là dòng dildo được nhiều người ưa chuộng nhất. Bởi vì dòng dildo này có thiết kế hình dạng rất giống với dương vật nam giới, từ màu sắc, hình dáng đến độ mềm mại không khác gì hàng thật.

Bên cạnh chất liệu silicone dẻo dai và có độ đàn hồi tốt ra thì nếu như bạn muốn tìm loại dương vật giả được làm từ chất liệu cứng cáp hơn thì có thể chọn các loại được là từ nhựa cứng, thủy tinh hoặc kim loại. Ngoài ra, một số người còn tự chế dildo tại nhà bằng các loại rau, củ, trái cây hay những vật dụng có sẵn.

Công dụng của dildo là gì?

 

Dildo thường dành cho những đối tượng nào?

Hiện nay, có thể nói dương vật giả là dòng đồ chơi tình dục được ưa chuộng nhất vì sex toy này là dòng nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng nhất. Trong đó, đối tượng có nhu cầu sử dụng dildo cao nhất vẫn là phái nữ. Những chị em độc thân hoặc những người đang sống xa người yêu/chồng khi muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý thì có thể tìm đến dildo để mang tới cảm giác chân thật hơn.

Ngoài ra, thì các bạn đồng tính nam cũng là nhóm đối tượng có nhu cầu sử dụng sex toy dildo khá cao. Bởi vì hầu hết các bạn gay đều đam mê được kích thích bên trong hậu môn mà dương vật giả có thể thay thế nam giới mang lại khoái cảm nơi điểm G tuyến tiền liệt ở hậu môn cho các bạn.

Bên cạnh đó, dương vật giả còn là dụng cụ hỗ trợ cho các cặp đôi đồng tính nữ có thể quan hệ tình dục với nhau được nhiều khoái cảm hơn. Đối với các bạn les thì cần phải kết hợp thêm đai đeo để gắn dương vật giả vào và đeo lên người sẽ giúp các bạn biến thành một người đàn ông thực thụ. Có thể quan hệ và làm bạn gái của mình sung sướng không khác gì những cặp đôi dị tính quan hệ với nhau.

Những lợi ích mà dildo mang đến cho người sử dụng

Nếu bạn có suy nghĩ sử dụng dương vật giả là một điều gì đó rất xấu xa và đồi trụy thì hãy thay đổi suy nghĩ đó ngay đi. Theo các chuyên gia tình dục cho biết, dildo không chỉ là món đồ chơi tình dục dành cho các bạn độc thân mà còn là dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt vời của các cặp đôi. Bởi vì khi sử dụng dildo sẽ mang lại cho chúng ta những lợi ích sau đây:

-Dildo giúp phải nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả, không những thế còn đến nhiều khoái cảm hơn là khi tự sướng thông thường.

-Những người phụ nữ chủ động thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình bằng dildo khi sống xa chồng hoặc người yêu có thể giữ được lòng chung thủy, bảo vệ được hạnh phúc gia đình.

-Thủ dâm bằng dương vật giả hạn chế được những mối quan hệ ngoài luồng, tránh được tệ nạn quan hệ tình dục bừa bãi. Từ đó giúp giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.

-Dương vật giả còn giúp cho nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm có thể thỏa mãn sinh lý của bạn tình trong cuộc yêu.

-Các cặp đôi sử dụng dildo hỗ trợ cuộc yêu sẽ có đời sống tình dục phong phú và thăng hoa hơn.

-Dildo giúp các cặp đôi đồng tính nữ có quan hệ tình dục với nhau dễ dàng và nhiều khoái cảm hơn.

Công dụng của dildo là gì?

 

Các dòng dildo đang có trên thị trường

Chính vì dương vật giả là món đồ chơi tình dục được người sử dụng ưa chuộng và là sản phẩm bán chạy nhất của ngành sex toy cho nên dòng đồ chơi này rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Trong đó, dildo được chia thành 2 loại chính đó là:

Dildo cơ bản

Dương vật giả loại cơ bản là những dòng được thiết kế với hình dáng mô phỏng theo dương vật. Thường là dương vật giả silicone hoặc thủy tinh, không có bất kỳ động cơ nào bên trong. Kích thích khoái cảm người sử dụng chủ yếu bằng hình dáng của mình để massage vào điểm G bên trong âm đạo. Dòng dildo này thường có giá thành khá rẻ nên được nhiều đối tượng và tầng lớp người tiêu dùng sử dụng.

Dildo cao cấp đa năng

Đối với những dòng dương vật giả cao cấp thì bên cạnh việc được làm từ những chất liệu đạt chuẩn ra thì còn được tích hợp thêm những động cơ đa năng như: rung, thụt, xoay, sưởi ấm, lưỡi liếm, xung điện,…thậm chí có những loại còn có khả năng xuất tinh như thật.

Tùy thuộc vào những tính năng và độ nổi tiếng của thương hiệu mà những dòng dương vật giả đa năng có nhiều giá thành khác nhau nhưng đều khá cao. Nhưng bù lại sẽ mang tới cho người sử dụng những khoái cảm bất tận, thậm chí còn sướng hơn là khi quan hệ tình dục với đối tác.

Công dụng của dildo là gì?

 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dương vật giả để thủ dâm

Dương vật giả mặc dù là món đồ chơi mang lại nhiều lợi ích về mặt giải tỏa nhu cầu sinh lý, nhưng khi sử dụng chị em cũng cần phải lưu ý những điều sau đây để tránh mang lại những rủi ro không đáng có khi sử dụng dildo nhé.

-Không nên sử dụng chung dương vật giả với người khác để tránh lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc viêm nhiễm phụ khoa.

-Có tần suất thủ dâm với dildo hợp lý, trung bình tuần 2 – 3 lần, không thủ dâm quá nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và tâm lý.

-Nhớ vệ sinh dương vật giả trước và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sex toy chuyên dụng hoặc rửa bằng xà phòng dịu nhẹ và nước sạch. Tuyệt đối không dùng nước ấm, cồn hoặc chất tẩy rửa mạnh để rửa vì sẽ làm hư hỏng bề mặt của sản phẩm.

-Vệ sinh bộ phận sinh dục trước và cả sau khi thủ dâm để tránh bị viêm nhiễm vùng kín.

-Nên kết hợp với gel bôi trơn khi thủ dâm với dương vật giả nếu như vùng kín không tiết đủ dịch nhờn để tránh gây tổn thương âm đạo do khô hạn.

Qua những thông tin mà bài viết chia sẻ mong rằng các bạn đã hiểu rõ hơn về dildo là gì và có cái nhìn khách quan hơn về việc sử dụng món đồ chơi này để giải tỏa nhu cầu sinh lý. Đồng thời, hãy ghi nhớ những điều lưu ý mà chúng tôi đề cập bên trên mỗi khi sử dụng dildo để có được những giây phút thủ dâm nhiều khoái cảm, thăng hoa và an toàn nhé.

Bài trước