Cách sử dụng búp bê tình dục nữ sao cho sướng và an toàn

Cách sử dụng búp bê tình dục nữ sao cho sướng và an toàn

Theo thống kê cho thấy, nam giới chính là đối tượng có nhu cầu giải tỏa sinh lý nhiều nhất. Chính vì thế mà ngày càng nhiều thể loại đồ chơi tình dục cho nam đã ra đời để phục vụ các quý ông. Trong đó có thể nói búp bê tình dục nữ được xem là dòng sex toy cao cấp nhất. Vì thế trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ vài thông tin về món sex toy cao cấp này cũng như cách sử dụng búp bê tình dục nữ thế nào sướng và an toàn nhé.

Búp bê tình dục là gì? Có bao nhiêu loại?

Búp bê tình dục hay còn gọi là sexdoll là món đồ chơi tình dục cao cấp được mô phỏng theo hình dáng cơ thể của người thật. Đối với sexdoll nữ thì sẽ được mô phỏng theo vóc dáng của những cô nàng hot girl xinh xắn và nóng bỏng với các bộ phận như ngực, mông, âm đạo được làm một cách chân thật.

Sexdoll thường được làm từ chất liệu silicone cao cấp nên mang tới vẻ ngoài không khác gì người thật. Khi chạm vào làn da chúng ta có thể cảm nhận được sự mềm mại và mịn màng. Đối với những dòng sexdoll cao cấp thì còn có cấu tạo phần khung xương rất linh hoạt, giúp người sử dụng có thể thay đổi ở mọi tư thế khi quan hệ.

Hiện nay, ngành sản xuất sexdoll đã ngày càng phát triển hơn và nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu từ người tiêu dùng nên các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều dòng sexdoll khác nhau với nhiều giá thành khác nhau để phù hợp với nhiều tầng lớp người sử dụng hơn. Cụ thể sexdoll có những loại sau đây: sexdoll nam, sexdoll nữ, sexdoll bơm hơi, sexdoll bán thân,…

Cách sử dụng búp bê tình dục nữ như thế nào?

Những ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng sexdoll

Sexdoll tuy là một món đồ chơi có giá thành khá cao mà không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Ấy thế mà nhu cầu mua sexdoll ngày càng cao, thậm chí có nhiều người chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để tậu về cho mình 1 em sexdoll cao cấp. Vậy lý do gì mà người dùng lại sẵn sàng bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua sexdoll. Đó chính là vì sexdoll sở hữu những ưu điểm mà chắc rằng không một món sextoy nào có được. Những ưu điểm đó như sau:

Sexdoll có ngoại hình quyến rũ như người thật

Một trong những điểm mà sexdoll nữ hấp dẫn bất kỳ cánh mày râu nào khi nhìn thấy đó chính là ngoại hình và nhan sắc. Có thể nói, sexdoll được cấu tạo một vóc dáng vô cùng nóng bỏng với những đường cong hoàn mỹ, số đo 3 vòng chuẩn siêu mẫu. Một khuôn ngực căng tròn, đầy đặn mà khi nhìn vào khiến anh em phải thòm thèm. Vòng eo con kiến nhỏ nhắn nối liền với bờ mông căng tràn rất quyến rũ.

Không những thế, sexdoll nữ còn có một nhan sắc không thua bất kỳ hot girl chân dài nào. Vì đa số những đường nét trên khuôn mặt búp bê đều mô phỏng theo khuôn mặt của những idol, hot girl nổi tiếng. Có thể nói về phận thị giác thì sexdoll chắc chắn sẽ mê hoặc được sự say mê cái đẹp của anh em, kể cả những anh em khó tính nhất.

Có cấu tạo những bộ phận quan hệ mang tới khoái cảm chân thật

Bên cạnh ngoại hình ra thì điều hấp dẫn nam giới lựa chọn sexdoll làm người bạn tình giúp mình giải tỏa nhu cầu sinh lý thay vì những món sextoy khác đó chính là vì sexdoll có cấu tạo các bộ phận dành để nam giới quan hệ cực kỳ chân thật.

Điển hình như các bộ phận âm đạo, hậu môn và miệng, đây đều là nơi để nam giới thực hiện thủ dâm vì thế hầu hết được mô phỏng theo các bộ phận của người thật. Đồng thời với chất liệu silicone cao cấp còn mang tới cảm giác va chạm mềm mại không khác gì chạm vào làn da và cơ thể của một cô gái trẻ.

Quan hệ được nhiều tư thế mới lạ

Ngoài chất liệu silicone được cấu tạo toàn bộ bề mặt của búp bê ra thì những dòng sexdoll cao cấp còn được cấu tạo phần khung xương bằng kim loại khá chắc chắn và có thể điều chỉnh linh hoạt. Sexdoll có thể được điều chỉnh thành bất kỳ tư thế nào mà anh em muốn, kể cả những tư thế khó mà người thật chưa chắc làm được. Giúp anh em có thể thỏa mãn được sinh lý và mang tới những cảm giác mới lạ hơn khi được “yêu” ở tư thế độc đáo.

Sexdoll rất ngoan ngoãn, không hề phàn nàn khi ân ái

Khi quan hệ với sexdoll anh em có thể tự do thực hiện những tư thế khó, những kiểu làm tình mà mình yêu thích mà không sợ sẽ bị từ chối hay phàn nàn như khi quan hệ với người thật. Nhiều anh chàng còn cho rằng việc họ lựa chọn “mối quan hệ” với sexdoll thay vì với một cô gái là do sexdoll luôn ngoan ngoãn, không cằn nhằn, không ý kiến và chỉ biết nằm yên phục vụ cho các quý ông.

Cách sử dụng búp bê tình dục nữ như thế nào?

Hướng dẫn cách sử dụng búp bê tình dục nữ an toàn

Để sở hữu được một em sexdoll nữ cao cấp thì nam giới sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Vì thế, cách sử dụng búp bê tình dục nữ thế nào để mang lại khoái cảm và an toàn là điều mà bất kỳ nam giới nào cũng muốn biết. Vì khi sử dụng đúng thì sexdoll sẽ mang lại cho anh em những cảm giác chân thật và có được một cuộc yêu đầy thăng hoa y như làm tình với người thật.

Vệ sinh búp bê trước và sau khi sử dụng

Điều đầu tiên và cũng khá quan trọng trước khi sử dụng sexdoll đó chính là hãy vệ sinh thật sạch sẽ sexdoll, nhất là ở những vị trí mà bạn sẽ quan hệ trực tiếp vào như âm đạo, hậu môn và miệng. Bạn nên dùng thêm nước muối sinh lý để sát khuẩn vào những bộ phận đó của búp bê. Còn về cơ thể của búp bê thì bạn có thể dùng xà phòng thơm và nước để “tắm” cho em ấy được thơm tho hơn.

Đừng quên vệ sinh theo từng bước tương tự sau khi đã “làm tình” xong với em ấy nhé. Vì nếu không vệ sinh kỹ, nhất là ở những vị trí dùng để quan hệ thì búp bê sẽ dễ bị lên mốc, tích tụ vi khuẩn. Khiến cho anh em dễ bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục vào những lần sử dụng sau.

Các bước quan hệ với búp bê tình dục nữ

Sau khi đã vệ sinh búp bê sạch sẽ rồi thì lúc này bạn hãy mặc cho em ấy một bộ nội y thật gợi tình, đừng để em ấy trần như nhộng như thế sẽ trông chẳng kích thích chút nào. Khi nhìn một “em gái” xinh xắn đầy gợi tình trong một bộ nội y quyến rũ sẽ khiến anh em hứng thú hơn đấy.

Tiếp theo hãy đặt em ấy nằm lên giường theo bất kỳ tư thế nào mà anh em muốn, rồi dùng tay mơn trớn khắp cơ thể của em ấy, các bạn cũng có thể ôm hôn, liếm láp vào nhũ hoa, ngực, mông, âm đạo,…để tăng sự hưng phấn cho bản thân. Đối với việc “chơi” búp bê thì anh em cũng nên có màn dạo đầu để kích thích sự ham muốn và hưng phấn của mình thì khi nhập cuộc anh em sẽ dễ đạt cực khoái hơn.

Khi bạn đã cảm thấy quá hưng phấn và muốn được làm tình với búp bê thì đừng quên sử dụng gel bôi trơn để thoa vào nơi mà bạn có ý định quan hệ như âm đạo, hậu môn hoặc miệng. Sử dụng gel bôi trơn sẽ làm tăng sự ẩm ướt, trơn mượt giúp anh em quan hệ với búp bê được dễ dàng và mang lại nhiều khoái cảm hơn. Nếu kỹ hơn thì có thể sử dụng thêm bao cao su để sau cuộc yêu dễ dàng vệ sinh búp bê hơn.

Trong quá trình quan hệ với sexdoll anh em có thể thay đổi nhiều tư thế làm tình khác nhau nhằm mang lại nhiều khoái cảm hơn cho bản thân. Vừa quan hệ vừa dùng tay xoa nắn vào bộ ngực, bờ mông hoặc se nhũ hoa của búp bê để tăng khoái cảm nhiều hơn. Bất kỳ kiểu làm tình nào bạn muốn mà chưa được thử với người thật thì hãy thử với búp bê. Vì em ấy sẽ chiều anh em hết mức đấy.

Một số sexdoll còn có thêm chức năng phát ra những âm thanh rên rỉ, được thu lại từ những diễn viên phim người lớn nổi tiếng. Nếu em búp bê của bạn có thì hãy kích hoạt chức năng này lên nhé. Vì khi nghe được những tiếng rên rỉ đầy dục vọng thì sẽ khiến anh em cảm thấy hứng thú và thỏa mãn nhiều hơn.

Cách sử dụng búp bê tình dục nữ như thế nào?

Hướng dẫn cách bảo quản sexdoll

Bảo quản cũng là một phần khá quan trọng để kéo dài tuổi thọ sử dụng cho sexdoll. Vì giá thành của một em búp bê cũng khá cao nên anh em hãy lưu ý cách bảo quản thật kỹ nhé. Nên bảo quản búp bê sau khi đã vệ sinh sạch sẽ và lau khô hoàn toàn, nơi bảo quản phải đảm bảo khô ráo, không ẩm ướt, có nhiệt độ thấp để tránh ẩm mốc cho sexdoll. Đồng thời, tránh để ở những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào và nên để xa tầm tay trẻ em.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng sexdoll

Ngoài ra trong quá trình sử dụng thì anh em cũng nên lưu ý thêm những điều sau đây nhé:

-Sử dụng sexdoll để quan hệ điều độ, không quá lạm dụng, biết kiểm soát được tần suất sử dụng để không gây ảnh hưởng đến cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh.

-Chỉ nên sử dụng búp bê khi bạn đang độc thân hoặc sống xa bạn tình. Còn nếu đã có bạn gái hoặc vợ và đang sống cạnh nhau thì không nên dùng sexdoll để tránh ảnh hưởng tới cảm giác dành cho bạn tình và làm rạn nứt tình cảm cả hai.

-Không nên sử dụng chung sexdoll với bất kỳ người nào để tránh lây nhiễm các bệnh lý lây lan qua đường tình dục.

-Khi có các dấu hiệu dị ứng với chất liệu tạo thành sexdoll bạn hãy ngưng sử dụng và đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám.

-Nên chọn mua sexdoll ở những cửa hàng uy tín để mua được hàng chất lượng, tránh mua nhầm hàng kém chất lượng khiến tiền mất tật mang.

Hy vọng rằng với cách sử dụng búp bê tình dục nữ mà chúng tôi vừa hướng dẫn trên bài viết có thể giúp anh em đang và có ý định sử dụng sexdoll biết được nên “chơi” với búp bê thế nào để mang lại cảm xúc, khoái cảm trọn vẹn nhất. Đồng thời cũng đừng quên vệ sinh và bảo quản sexdoll đúng cách để có thể sử dụng được lâu dài nhé.

Bài trước Bài sau